【歌詞翻譯】Basketband - คนน่ารักมักใจร้าย 可愛的人都很壞心

2022/03/10閱讀時間約 7 分鐘
這是一首很可愛的歌,明明已經陷入可愛之人的魅力中,也因如此開始自我掙扎,但最後還是敵不過自己的心哪~

รู้ไหมว่ามีคนตกหลุมรักคุณกี่คนแล้ว 知道嗎有多少人愛上你
จากการที่คุณแค่ยิ้มให้ 就因為你的笑容
และยิ่งตอนคุณหันมา 越靠近你 จ้องมองตาและทักทายในหัวใจ 每次眼神都像在擾動我的心
มันแทบละลาย 幾乎要讓我融化
จนเกือบถึงจุดอันตรายและอยากจะขอให้คุณ 拜託讓你我彼此的距離到達極限吧 หยุดหยุดแค่นี้ก่อน 停 停 要先暫停 ในใจผมร้อนจนทนไม่ไหวจะรักคุณแล้ว 我的心已無法停止不去愛你
หยุดหยุดใจไว้บ้าง 停 停 我的心要休息 ห้ามใจเอาไว้ 我要先克制自己 ต้องเตือนตัวเองคนน่ารักมักใจร้ายกันทุกคน 要先提醒自己,可愛的人對每個人都很壞心 รู้ไหมที่คุณชอบสงสัย 知道嗎你總愛懷疑 ว่าทำไมใครใครใครชอบลืมตอบคำถามของคุณ 這就是為什麼大家都會忘記你的問題 ก็เพราะเสียงของคุณ 因為你的聲音 ช่างหวานละมุนอุ่นหัวใจฟังครั้งใด 無論什麼時候聽到都讓心甜又暖 เหมือนเวลาหยุดหมุนไป 就像時間都停止了 ไม่รู้ทำไมอยากจะขอให้คุณ 不知道為什麼就是想要你 หยุดหยุดแค่นี้ก่อน 停 停 要先暫停
ในใจผมร้อนจนทนไม่ไหวจะรักคุณแล้ว 我的心已無法停止不去愛你 หยุดหยุดใจไว้บ้าง 停 停 我的心要休息
ห้ามใจเอาไว้ 我要先克制自己
ต้องเตือนตัวเองคนน่ารักมักใจร้ายกันทุกคน 要先提醒自己,可愛的人對每個人都很壞心
ภายในใจผมสับสนและหวั่นไหว 讓我的心困惑又焦慮
เวลาที่คุณเข้ามากระซิบใกล้ใกล้ โนโน 當你靠近我耳邊輕聲細語時
คอยเตือนตัวเองท่องเอาไว้ให้ขึ้นใจ 都讓我時時提醒自己不能陷進去 คนน่ารักมักใจร้าย 可愛的人都很壞心
คนน่ารักมักใจร้ายใช่ไหมคุณ 可愛的人都很壞心,你說對嗎?
บทโพลหลายสำนักคนน่ารักมักใจร้าย 很多人都說可愛的人很壞心
แต่ที่เห็นอยู่ตรงหน้านี้มันไม่ใช่ 但我眼前見到的人卻不是這樣
ไม่น่าจะทำให้ร้องไห้ไม่น่าจะ Say goodbye 不想讓你哭也不想 Say goodbye
เพราะเธอดูไม่มีอันตราย 因為你看起來不壞心
ก็ได้เกิดมาเจอเธอทั้งที 就像是為了遇見你
ก็อยากลองรักสักครั้งมันก็ต้องเสี่ยง 即使會受傷也想要愛一次
จะเตือนตัวเองว่ายังไงฉันยังอยู่ 要一直不斷提醒自己要振作 ตกหลุมรักเธอจริงเธอคงไม่ว่ากัน (但)當你愛上就不管這麼多了
หยุดหยุดแค่นี้ก่อน 停 停 要先暫停
ในใจผมร้อนจนทนไม่ไหวจะรักคุณแล้ว 我的心已無法停止不去愛你
หยุดหยุดใจไว้บ้าง 停 停 我的心要休息
ห้ามใจเอาไว้ 我要先克制自己
ต้องเตือนตัวเองคนน่ารักมักใจร้าย 要先提醒自己,可愛的人對每個人都很壞心 คนน่ารักมักใจร้ายใช่ไหม 可愛的人都很壞心,你說對嗎?
หยุดหยุดแค่นี้ก่อน 停 停 要先暫停
ในใจผมร้อนจนทนไม่ไหวจะรักคุณแล้ว 我的心已無法停止不去愛你
หยุดหยุดใจไว้บ้าง 停 停 我的心要休息
ห้ามใจเอาไว้ 我要先克制自己
ต้องเตือนตัวเองคนน่ารักมักใจร้าย 要先提醒自己,可愛的人對每個人都很壞心 คนน่ารัก 可愛的人啊
มักใจร้าย 都很壞心
โอ Oh
ยกเว้นคุณ 除了你
Yu的熱帶耳朵
Yu的熱帶耳朵
人生過了四分之一(再多一點)後突然一頭熱栽入泰文世界,明明是個完全沒去過的熱帶國度,卻讓人如此熱愛。 目前狀態為:泰文初心者,不負責任用肝翻譯,一切都為了愛吧。 翻譯若有錯誤歡迎大力鞭策,用愛發電難免要有被電的覺悟!
留言0
查看全部
發表第一個留言支持創作者!