รักษา Healing - 中泰歌詞意譯

2023/07/07閱讀時間約 3 分鐘
好幾次我絕望的時候,是這首歌把我拉出谷底
我很喜歡這首歌的意象,在劇中,這首歌是以前的主角唱給當下的主角聽
真正能一直鼓勵你、陪伴你的人,其實就是你自己
รักษา (Healing)
ฉันรู้ ว่าเธอผิดหวังมากมาย
กับเรื่องราวเลวร้ายที่ได้เจอ
และเธอ ต้องเสียน้ำตาไปเท่าไหร่
ให้วันที่มันไม่เป็นอย่างใจ
กอดเอาไว้เพียงความผิดหวัง
我知道你很失望
在多少的不如意中
留下了多少眼淚
在難受的日子中
學著擁抱這一切
อยากให้เธอได้รู้ ว่ายังมีฉันคอยอยู่
วันที่เธอเจ็บช้ำ
受傷的時候不要忘記
我在這守護著你
ทุกหยดน้ำตาที่เธอเสียมันไป
เธอยังมีฉันเยียวยารักษาใจ
แพ้สักกี่ครั้ง แค่พักแล้วเริ่มใหม่
ล้มกี่สิบครั้ง ก็ยังไม่เลิกไป
บอกเอาไว้ให้รู้
ว่าฉันจะคอย ฮีลใจ
我會治癒你的心
不管你留下多少淚水
失敗了嗎? 休息一下重新開始
跌倒了嗎? 沒關係可以繼續堅持
我在這裡為你加油打氣
คว้าดาว บนฟ้าตรงนั้นที่แสนไกล
อาจทำให้เธอต้องเสียใจอดทนไว้
抓住遙遠的星星並不容易
所以記得要有耐心
อยากให้เธอ ได้รู้ว่ายังมีฉันคอยอยู่
วันที่เธอเจ็บช้ำ
在你受傷的時候
回頭看我在這裡陪你
ทุกหยดน้ำตา ที่เธอเสียมันไป
เธอยังมีฉัน เยียวยารักษาใจ
แพ้สักกี่ครั้งแค่พักแล้วเริ่มใหม่
ล้มกี่สิบครั้ง ก็ยังไม่เลิกไป
บอกเอาไว้ให้รู้
ว่าฉันจะคอย ฮีลใจ
我會治癒你的心
不管你留下多少淚水
失敗了嗎? 休息一下重新開始
跌倒了嗎? 沒關係可以繼續堅持
我在這裡為你加油打氣
อยากให้เธอได้รู้ ว่ายังมีฉันคอยอยู่
วันที่เธอเจ็บช้ำ
受傷的時候不要忘記
我在這守護著你
ทุกหยดน้ำตาที่เธอเสียมันไป
เธอยังมีฉัน เยียวยารักษาใจ
แพ้สักกี่ครั้งแค่พักแล้วเริ่มใหม่
ล้มกี่สิบครั้ง ก็ยังไม่เลิกไป
บอกเอาไว้ให้รู้
ว่าฉันจะคอย ฮีลใจ
我會治癒你的心
不管你留下多少淚水
失敗了嗎? 休息一下重新開始
跌倒了嗎? 沒關係可以繼續堅持
我在這裡為你加油打氣
玻璃罐裡的薄荷
玻璃罐裡的薄荷
ins: @tosha.e.t
留言0
查看全部
發表第一個留言支持創作者!