Violette Wautier - TOXIC 歌詞中譯

2024/03/27閱讀時間約 4 分鐘


👩‍🎤 歌手:Violette Wautier(วิโอเลต วอเทียร์)

🎵 歌名:〈TOXIC〉

💿 專輯:《Your Girl》

🗣️ 歌曲簡介:這首就是一首離開渣男後自立自強,回過頭來暗酸對方 PUA 的快歌,也是 Violette Wautier 第二張個人專輯《Your Girl》裡最後一首主打歌。


[Verse 1]

ที่เราคบกันในตอนนั้น / 當時我們在交往的時候

เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันไม่มีค่า / 你讓我感覺自己像是沒半點價值

ให้เป็นความลับระหว่างเรานะ / 還讓我們之間的事成為了秘密

ชื่อเสียงเธอสำคัญกว่าจะมาเสี่ยงกับคนอย่างฉัน / 你的名聲對你而言更重要 而你還來和我這樣的人冒險


[Pre-Chorus]

เคยต้องใช้ชีวิตในโลกที่หมุนรอบเธอ / 曾經我的世界還繞著你轉

เลิกกับเธอแล้วชีวิตดี / 與你結束關係後 我生活變超美好的


[Chorus]

ขอบคุณที่ทิ้งกันไม่งั้นฉันก็ไม่เจอเขา / 感恩要不是離開你過後 我就不會遇到他

ที่ผ่านมาเคยเสียใจที่ต้องเสียคำว่าเรา / 以前還要因爲要沒了「我們」傷心個半死

แล้ววันนึงก็เข้าใจว่าเธอน่ะ toxic แค่ไหน / 然後某天 就醒悟說你實在是很 Toxic 的

ให้กลับไปรักกับเธอวันนี้ฉันคงไม่เอา / 如今要吃你的回頭草 我謝謝先不要


[Verse 2]

เคยรักเธอมากแค่ไหน / 我以前那麼愛你

ไม่ว่าเรื่องอะไรฉันพร้อมเข้าใจ / 無論何事我都預備好去了解

ยอมยกโลกให้ทั้งใบ / 我還願意給全世界

แต่เธอไม่รู้จักให้คืน / 但你就不懂得回報


[Pre-Chorus]

ฉันต้องมายืนเรียกร้องขอความรัก / 所以我必須站起來 發聲說請好好愛我

จากคนที่หลงตัวเอง / 就在說你這個自戀狂

หยุดรักเธอแล้วชีวิตดี / 不繼續愛你後 我生活變超美好的


[Chorus]

ขอบคุณที่ทิ้งกันไม่งั้นฉันก็ไม่เจอเขา / 感恩要不是離開你過後 我就不會遇到他

ที่ผ่านมาเคยเสียใจที่ต้องเสียคำว่าเรา / 以前還要因爲要沒了「我們」傷心個半死

แล้ววันนึงก็เข้าใจ ว่าเธอน่ะ toxic แค่ไหน / 然後某天 就醒悟說你實在是很 Toxic 的

ให้กลับไปรักกับเธอวันนี้ฉันคงไม่เอา / 如今要吃你的回頭草 我謝謝先不要


[Post-Chorus]

You're fuckin' toxic


[Bridge]

หวังว่าเธอจะเปลี่ยนไปนะที่รัก / 親愛的 我還期盼你會有所改變呢

เลิกนะที่ทำนิสัยไม่ดี / 好了就好了 你的行為超打咩的


[Chorus]

ขอบคุณที่ทิ้งกันไม่งั้นฉันก็ไม่เจอเขา (You're fuckin' toxic) / 感恩要不是離開你過後 我就不會遇到他

ที่ผ่านมาเคยเสียใจที่ต้องเสียคำว่าเรา (You're fuckin' toxic) / 以前還要因爲要沒了「我們」傷心個半死

แล้ววันนึงก็เข้าใจ ว่าเธอน่ะ toxic แค่ไหน (You're fuckin' toxic) / 然後某天 就醒悟說你實在是很 Toxic 的

ให้กลับไปรักกับเธอวันนี้ฉันคงไม่เอา / 如今要吃你的回頭草 我謝謝先不要


[Post-Chorus]

You're fuckin' toxic

You're fuckin' toxic

內容總結
Violette Wautier - Your Girl Album
4
/5
15會員
64內容數
我的天地
留言0
查看全部
發表第一個留言支持創作者!