【泰文歌曲翻譯】ยอมทั้งใจ (You Make Me Smile) - Bright Vachirawit

2022/06/06閱讀時間約 1 分鐘
[1]
無法靠你太近 ใกล้เธอได้พอประมาณ
不能消失太久 แต่ห้ามหายไปนาน ๆ
不准把其他人 ห้ามไปเห็นว่าใคร
看得比你還重要 สำคัญกว่าเธอเข้าใจไหม
不能讓你心煩 อย่าทำให้เธอรำคาญ
也不許忽視你 แต่ห้ามทำไม่สนใจ
你想我的時候 自然會來找我 คิดถึงเมื่อไหร่เดี๋ยวเธอก็ค่อยมาหาเอง
[2]
你不太聽話 พูดไม่เคยจะฟัง
卻還是比誰都可愛 แต่ว่าเธอก็ยังน่ารักกว่าใคร
有時我想生氣 บางทีฉันคิดจะงอน
只要來撒個嬌我就沒轍 แค่มาอ้อนก็ยอมหมดหัวใจ
就算你假裝不在意 ถึงเธอทำเป็นไม่สน
我懂你最愛的還是我 ฉันก็รู้ว่าเธอรักฉันกว่าใคร
我的貓太過可愛
[3]
整顆心都獻給你 ยอมแล้วยอมทั้งใจ
我就是愛你能怎麼辦 ทำไงได้ก็รักเธอ
把我當僕從也行ใ นฐานะทาสก็ได้
主人儘管吩咐 เชิญเจ้านายสั่งได้เลย
你那麼可愛 ก็เธอมันน่ารัก 
讓我甘願為奴 เลยต้องยอมเป็นทาสรัก
只要你愛我什麼都好 อะไรก็ได้ครับแค่ต้องการให้เธอรัก
Baby you make me smile
要什麼都順著你 เอาอะไรก็ยอมให้เธอ
[4]
想全心全意照顧你 อยากดูแลและรักเธอด้วยหัวใจ
就這樣在一起長長久久好嗎 อยู่ด้วยกันอย่างนี้นานๆ ได้ไหม
[2]
[3]
[2]
[3]
都照你的意思 寶貝 ก็ยอมหมดแล้ว Baby
Baby you make me smile
要什麼都順著你 เอาอะไรก็ยอมให้เธอ
Sloth
Sloth
不定期翻譯泰星Bright或Win的訪談,非專業翻譯,如有錯誤請見諒(轉載請標示出處,感謝您)
留言0
查看全部
發表第一個留言支持創作者!