O-Pavee - ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา(很抱歉虛度了你的光陰)歌詞中譯

2024/03/27閱讀時間約 4 分鐘


👩‍🎤 歌手:O-Pavee

🎵 歌名:〈ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา〉(很抱歉虛度了你的光陰)

💿 單曲:《ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา》

🗣️ 歌曲簡介:這首是離開前東家 BOXX MUSIC(泰國著名唱片公司,旗下有 Ink Waruntorn、COPTER 等著名歌手)後自發的第三首單曲,講述對前任的依依不捨與種種虧欠,態度上想積極挽回已有新任的前任。


[Verse 1]

ดาว รับฟังฉันหน่อยได้ไหม / 漫天星辰啊 可否傾聽些我的心聲

ฉันไม่สบายใจเพราะวันนี้ฉันพบเธอ / 我因這天遇見你而感到不舒心

คนที่ฉันรักที่สุด ดูเธอช่างมีความสุข / 我深愛的那個人啊 見到你確實感到幸福

กับคนที่เคียงข้างเธอ แต่คนนั้นไม่ใช่ฉัน / 但有個人已站在你身旁 而他並非我


[Pre-Chorus]

ฉันไม่เคยดูแลในวันที่มีเธออยู่ / 我在擁有你時 沒能好好照顧你 

ไม่เคยอยู่ข้างเธอในวันที่เธอต้องการ / 在你想要我時 我不曾待在你身邊

เนิ่นนานเท่าไร ที่เธอต้องทน / 你還忍受了這麼長的時間


[Chorus]

ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา / 很抱歉虛度了你的光陰

ตลอดช่วงเวลาที่คบกันมา / 我們的過往可是雋永時光

ขอโทษที่ทำให้มีน้ำตา / 很抱歉讓你流了淚

ทำให้เธอผิดหวังและเสียใจ / 還讓你感到萬念俱灰

ขอโทษที่ฉันทำลายทุกอย่าง / 很抱歉我每次都使壞

ไม่เคยรู้ว่าเธอมีค่าแค่ไหน / 不曾明白你所擁有的價值

ตอนนี้ได้แต่เสียใจ แค่เท่านี้อยากให้เธอรู้ / 很可惜此時我太晚明瞭 僅僅想讓你知道而已

ฉันขอโทษ / 我真心感到內疚


[Verse 2]

ถ้าหาก ย้อนวันเวลากลับไป / 如果說 時光能夠倒流

ฉันคงจะเข้าใจว่าเธอนั้น สำคัญเท่าไร / 我也許會好好了解你對我到底多麼重要


[Pre-Chorus]

ฉันจะค่อยดูแลในวันที่มีเธออยู่ / 當我擁有你時 一定會好好照顧你 

จะอยู่ข้างเธอในวันที่เธอต้องการ / 會在你想要我時 待在你身旁

คงสายไป ที่เธอจะกลับมา / 也許你因此不會再回來了


[Chorus]

ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา / 很抱歉虛度了你的光陰

ตลอดช่วงเวลาที่คบกันมา / 我們的過往可是雋永時光

ขอโทษที่ทำให้มีน้ำตา / 很抱歉讓你流了淚

ทำให้เธอผิดหวังและเสียใจ / 還讓你感到萬念俱灰

ขอโทษที่ฉันทำลายทุกอย่าง / 很抱歉我每次都使壞

ไม่เคยรู้ว่าเธอมีค่าแค่ไหน / 不曾明白你所擁有的價值

ตอนนี้ได้แต่เสียใจ แค่เท่านี้อยากให้เธอรู้ / 很可惜此時我太晚明瞭 僅僅想讓你知道而已

ฉันขอโทษ / 我真心感到內疚


[Bridge]

สิ่งที่ฉันได้ทำลงไปกับเธอ / 我與你的故事尚未完結

มันยากเหลือเกินที่เธอจะให้อภัย / 可是你很難再原諒我了吧

ก็ถูกแล้วที่เป็นเขาพาเธอไป ในวันนี้ ถูกแล้ว / 他帶著你離去是對的選擇 只在今日 是對的


[Chorus]

ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา / 很抱歉虛度了你的光陰

ตลอดช่วงเวลาที่คบกันมา / 我們的過往可是雋永時光

ขอโทษที่ทำให้มีน้ำตา / 很抱歉讓你流了淚

ทำให้เธอผิดหวังและเสียใจ / 還讓你感到萬念俱灰

ขอโทษที่ฉันทำลายทุกอย่าง / 很抱歉我每次都使壞

ไม่เคยรู้ว่าเธอมีค่าแค่ไหน / 不曾明白你所擁有的價值

ตอนนี้ได้แต่เสียใจ แค่เท่านี้อยากให้เธอรู้ / 很可惜此時我太晚明瞭 僅僅想讓你知道而已

ฉันขอโทษ / 我真心感到內疚

15會員
64內容數
我的天地
留言0
查看全部
發表第一個留言支持創作者!